Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất

Bàn hút hồ bơi là thiết bị vệ sinh và làm sạch không thể thiếu trong mỗi công trình hồ bơi, bàn hút có chức năng giúp làm sạch loại bỏ cặn bẩn, rác mặt đáy hồ bơi hiệu quả. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất

Ưu điểm nổi bật của bàn hút hồ bơi


Thiết bị bàn hút hồ bơi có chức năng vệ sinh và loại bỏ cặn bẩn, rác bẩn hiệu quả, trả lại sự trong sạch, an toàn cho hồ bơi của bạn.

Thiết bị cấu tạo từ chất liệu nhựa hoặc hợp kim cao cấp, có những thiết bị mặt dưới có tích hợp thêm bộ phận lông chổi có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu lực, chịu nhiệt tốt sử dụng hiệu quả cho các công trình bể bơi.

Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất


Có rất nhiều loại bàn hút đáy hồ bơi: loại 4 bánh, bàn hút 8 bánh và bàn hút 12 bánh, di chuyển linh hoạt và làm sạch hiệu quả.

Bàn hút hồ bơi được kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác để có được hiệu quả tốt nhất như: ống mềm hồ bơi, máy bơm hút, sào nhôm tạo cán dài,...thuận tiện cho việc vệ sinh và tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho các chủ đầu tư.

Thiết bị bàn hút vệ sinh đáy bể bơi chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Midas (Đức), Minder, Emaux (Trung Quốc), Kripsol (Tây ban nha),...

Cách sử dụng bàn hút đáy cho hiệu quả tốt nhất


Bàn hút đáy sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp bàn hút với sào nhôm, ống mềm sau đó di chuyển tới các vị trí cần làm sạch, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau đó.

Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất


Sào nhôm có chức năng tạo cán dài, bạn không cần di chuyển nhiều mà chỉ cần đứng ở 1 vị trí di chuyển bàn hút tới nơi cần làm sạch.
Ống mềm sẽ hút và loại bỏ cặn bẩn, rác, mạnh vụn ra khỏi bể bơi của bạn.
Để lựa chọn được loại bàn hút chất lượng tốt, chính hãng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hanteco để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất nhé.

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn
Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất Cách sử dụng bàn hút hồ bơi cho hiệu quả nhất Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 5 02, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.