Cung cấp bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội

Bục nhảy bể bơi là phụ kiện được lắp đặt ở thành bể và giúp các vận động viên có được điểm xuất phát tốt nhất. Để lựa chọn được loại bục nhảy bể bơi chính hãng, mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Cung cấp bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội

Cấu tạo và chức năng nổi bật của bục nhảy bể bơi


Để đáp ứng nhu cầu tập luyện chuẩn kỹ thuật và mong muốn để người bơi trải nghiệm với những tiêu chí về kỹ thuật trong bơi lội, chủ đầu tư đã quyết định lắp đặt thiết bị bục nhảy.

- Bục nhảy bể bơi hay còn gọi là bục xuất phát được lắp đặt ở thành các bể bơi có chức năng giúp các vận động viên có điểm xuất phát ban đầu thuận lợi, đúng kỹ thuật và đạt những thành tích tốt nhất.

- Bục nhảy bể bơi có cấu tạo chia làm 2 phần: mặt bục và thân bục, các bộ phận được tạo ra từ chất liệu cao cấp không han gỉ, không bị ăn mòn hóa chất, chống tia UV tuổi thọ cao.

Cung cấp bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội


- Bề mặt bàn dập nhảy cấu tạo từ chất liệu nhựa Composite đạt tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng chống trơn trượt còn phần thân bục bên dưới được làm bằng thép không gỉ 304, bền và chắc chắn.

- Thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã: một bậc, 2 bậc, mặt thẳng, mặt bục nhảy nghiêng,...đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.

Hanteco cung cấp bục nhảy thi đấu chính hãng


Bục nhảy thi đấu tại Hanteco được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn như: Minder, Emaux, Midas với đầy đủ giấy tờ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mức giá thành phải chăng.

 bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội


Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua hay tư vấn về bục xuất phát hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại công ty để được cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như những thiết bị bể bơi cho công trình bể bơi chất lượng, thẩm mỹ của mình nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn - kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Cung cấp bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội Cung cấp bục nhảy bể bơi thi đấu chính hãng tại Hà Nội Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 4 27, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.