Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu

Để hoàn thiện đem lại một bể bơi đẹp, sang trọng và tiện nghi đáp ứng nhu cầu vui chơi, bơi lội và tập luyện thì việc trang bị bục xuất phát hồ bơi là một phần không thể thiếu. Để lựa chọn được thiết bị phù hợp về kiểu dáng, số lượng cho hồ bơi của mình, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu

Cấu tạo của bục nhảy hồ bơi chuẩn thi đấu


Cấu tạo của bục nhảy bể bơi, hồ bơi khá đơn giản gồm: Một trụ sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp (inox 304), bàn giẫm nhảy composite đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất. Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn hóa chất cực hiệu quả.

Bề mặt bàn giẫm nhảy được tích hợp một lớp cao su chất lượng cao, cho cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Thiết bị bục nhảy bể bơi được đảm bảo về chất lượng cao cấp, có khả năng chống trơn trượt, tạo sự cân bằng và chắc chắn để các vận động viên có điểm xuất phát đúng kỹ thuật, với những đường bơi xanh thuận lợi nhất.

Có rất nhiều kiểu bục nhảy: Bục nhảy 1 bậc, bục nhảy 2 bậc, bục nhảy mặt nghiêng,...

Các mối hàn của bục xuất phát chắc chắn, bền bỉ không gẫy, nghiêng,...Dễ dàng lắp đặt tại các thành bể bơi bằng ốc vít cố định.

Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu

Chức năng của bục xuất phát trong hồ bơi


- Bục nhảy bể bơi thiết kế là một vật nâng đỡ, giúp tạo đà, tạo lực cho quá trình xuất phát của các vận động viên có đường bơi thuận lợi không thể thiếu trong các hồ bơi thi đấu.
- Thiết bị bục nhảy giúp các vận động viên được hỗ trợ đạt được mục tiêu và chinh phục những thành tích tốt nhất mà mỗi người hướng tới.
- Bục nhảy - bục xuất phát bể bơi được lắp đặt để hoàn thiện không gian bể bơi, nâng cao hiệu quả và giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ của một bể bơi lý tưởng trong mỗi công trình, tạo cảm giác thoải mái cho mỗi người khi bơi và thư giãn tuyệt vời nhất.
- Hỗ trợ vận động viên chinh phục những khát vọng và thỏa mãn đam mê của chính mình.

Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu

Mua bục nhảy chuẩn thi đấu tại Hà Nội


Lựa chọn bục xuất phát hồ bơi, bục nhảy hồ bơi có những đặc điểm cụ thể phù hợp với nhu cầu sử dụng như: số lượng bậc nhảy, độ cao các bậc, độ nghiêng, chất liệu sử dụng,...bạn sẽ đưa ra được quyết định mua hợp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua hay tư vấn về bục xuất phát hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại công ty để được cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như những thiết bị bể bơi cho công trình bể bơi chất lượng, thẩm mỹ của mình nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn - kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn
Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu Cách lựa chọn bục xuất phát hồ bơi chuẩn thi đấu Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 4 01, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.