Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng

Máy bơm là thiết bị quan trọng trong các công trình bể bơi. Bởi vì thế khi mua máy bơm bể bơi cho cung cấp cho việc làm sạch và các hoạt động bơm hút nước hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng

Một máy bơm bể bơi có chức năng bơm hút nước tuần hoàn trong bể bơi. Là thiết bị quan trọng trong hệ thống phòng máy bể bơi gồm đường ống, bình lọc và hệ thống van,...ngoài ra máy bơm còn được sử dụng kết hợp với các thiết bị vệ sinh hỗ trợ cho việc làm sạch, bơm lọc bể bơi hiệu quả. Một máy bơm hiệu quả sẽ tuần hoàn tất cả nước của hồ bơi thông qua bộ lọc ít nhất một lần trong 12 giờ, vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng

Với những bể càng lớn và tốc độ quay vòng càng nhanh, bơm bể bơi càng mạnh. Để đạt hiệu quả sử dụng thì việc bạn chọn lựa thiết bị có kích thước, công suất lớn áp dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và công trình bể bơi. Các nhà sản xuất đã thiết kế và tạo ra rất nhiều thiết bị máy bơm đa dạng về model, công suất kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng

Một máy bơm bể bơi có một đầu vào nước từ bể bơi, một giỏ lọc để loại bỏ rác và các mảnh vụn, một bánh công tác gắn vào một động cơ để đẩy nước và một cửa xả nơi dẫn nước tới hệ thống lọc hoặc hệ thống cấp nhiệt bể bơi.

Chọn lựa những thiết bị máy bơm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo rằng thiết bị máy bơm bể bơi bạn chọn đảm bảo về chất lượng, thì bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín.

mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng

Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín trên toàn quốc, Kidopool đã nhập khẩu rất nhiều thiết bị máy bơm bể bơi đến từ các thương hiệu lớn như: Midas, Emaux, Kripsol, AQUA,...

Trên đây là những thông tin cần thiết khi bạn lựa chọn máy bơm bể bơi, Quý khách hàng cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty qua thông tin:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

********

Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0987.090.656 - 0986.356.003

Website:  Kidopool.vn- Hanteco.vn


Email: info@hanteco.vn
Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng Hướng dẫn mua máy bơm bể bơi uy tín chính hãng Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 7 11, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.