Quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng

Hồ bơi là một công trình nếu bạn không áp dụng triệt để các phương pháp chống thấm cho nó thì có thể sẽ phải gánh những hậu quả nặng nề, vậy hãy cùng thiết bị bể bơi Hanteco tìm hiểu quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng một  cách khoa học và tối ưu nhất.

quy trinh chong tham be boi tren san thuong




> Thông tin: Áp dụng những quy trình hàng đầu, tối ưu nhất cho việc thi công, xử lý.. hiện nay Hanteco đang là đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm bể bơi số 1 tại Hà Nội. Để tham khảo báo giá vui lòng liên hệ số điện thoại 0972.003.001 để nhận được những tư vấn miễn phí, đầy đủ nhất


Tìm hiểu quy trình chống thấm bể bơi


Mọi công việc đều cần phải thực hiện một cách khoa học, có quy trình tối ưu nhất giúp tăng giá trị cho kết quả thu được. Việc chống thấm cũng vậy dù là công trình bể bơi gì cũng cần thực hiện đầy đủ các bước quy trình dưới đây.

- Xác định nguyên nhân và vị trí thấm dột: Để xử lý được vấn đề bạn cần tìm ra lý do tại sao lại xảy ra tình trạng, chỗ cần gỡ bỏ là đâu. Hãy xác định vì sao bể bơi lại bị thấm dột, nằm ở vị trí nào và mức độ nghiêm trọng.

- Tìm giải pháp tối ưu bằng các quy trình xử lý phù hợp nhất, sử dụng các công nghệ, vật liệu chống thấm bể bơi tốt nhất.

- Tiến hành các bước thi công chống thấm căn bản với các loại keo chống thấm và phụ gia sika latex chuyên dụng theo trình tự phù hợp.


Quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng


Để thực hiện chống thấm triệt để cho hồ bơi trên sân thượng bạn hãy chú ý và thực hiện làm theo đúng quy trình sau:

- Tháo nước toàn bộ bên trong bể, thực hiện các thao tác làm khô và làm sạch nơi cần thi công (có thể đục và loại bỏ những phần bê tông, xi đã mất hoặc kết cấu yếu do ảnh hưởng của thấm dột)

- Lần lượt phủ lên trên bề mặt các vật liệu chống thấm bể bơi chuyên dụng: Keo => sika latex => vật liệu gốc xi măng 2 thành phần. Mỗi lần chuẩn bị phủ lớp vật liệu mới hãy đảm bảo đợi cho lớp cũ đã khô.

quy trinh chong tham be boi


Trên đây là quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng được nhiều đơn vị áp dụng bởi đặc điểm của cách làm này là nhanh, dễ dàng thực hiện, logic, trình tự rõ ràng tránh các sai lầm không đáng có khiến cho hiện tượng thấm có thể quay trở lại.

Tham khảo thêm các Tips khác tại: Trang chủ
Quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng Quy trình chống thấm hồ bơi trên sân thượng Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 9 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.