MẪU GẠCH ỐP BỂ BƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Gạch mosaic trong mấy năm gần đây đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các bể bơi trong việc ốp lát thành và đáy bể bơi, với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, gạch mosaic trở nên gần gũi và ứng dụng nhiều hiện nay. Trong đó mẫu gạch ốp bể bơi được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay phải kể đến mẫu gạch mosaic thủy tinh MST48058 với thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng… Cùng tìm hiểu nhé!

Gạch mosaic được biết đến là nghệ thuật ghép mạch với các viên gạch nhỏ tạo thành một không gian lớn hơn với nét sang trọng, đặc biệt là tuổi thọ lớn. Được làm từ nguyên liệu của khoáng chất thiên nhiên kết hợp với thủy tinh, gạch mosaic được nung nóng chảy ở nhiệt độ từ 800 – 1300oC và được cán ra thành các viên có kích thước nhỏ có cạnh từ 2 – 10cm. Với những viên gạch mosaic thủy tinh sẽ thấy rõ lớp thủy tinh trong suốt phía trên lớp sơn bên dưới.


Màu sắc tươi sáng, trộn màu giữa các sắc độ xanh

Gạch mosaic có nhiều ưu điểm nổi trội phải kể đến là khả năng không thấm nước tuyệt đối, thích hợp sử dụng cho các bể bơi, bồn nước, nhà tắm. Bề mặt phẳng, chống trơn trượt cùng độ phản quang tuyệt vời sẽ góp phần tạo nên không gian lung linh, huyền ảo cho công trình.


MST 48058 cho bề mặt bóng và khả năng phản quang tốt

Mẫu gạch mosaic thủy tinh MST48058 là mẫu gạch mosaic trộn màu vơi sự kết hợp của những viên gạch có kích thước 48x48x4 mm cực tinh tế. Những viên gạch này được kết nối với nhau bằng vỉ lưới siêu bền và có tuổi thọ cao. Kích thước nhỏ, riêng biệt cũng giúp cho việc thay thế các viên gạch trở nên đơn giản khi gặp sự cố nứt vỡ.

Thành phần chủ yếu của mẫu gạch này là thủy tinh nên rất thân thiện với môi trường, có độ bền cao, không bay màu, chống ăn mòn hiệu quả và hoàn toàn không thấm nước. Không những vậy Gạch mosaic thủy tinh trộn màu MST 48058 còn có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại gạch ốp lát thông thường. MST 48058 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình bể bơi với màu sắc tươi sáng tạo nên độ huyền ảo cho làn nước. Nước bể bơi sẽ trong hơn khi nhìn từ trên xuống, có giá trị thẩm mỹ khá tốt. Mẫu gạch này cũng khắc phục được nhược điểm của những mẫu gạch trước đây bởi độ bền màu, khả năng chống nấm mốc, rong rêu, bề mặt không bám bụi và tuyệt đối không bị ăn mòn hay oxi hóa bởi hóa chất dưới bể bơi.


Bể bơi sẽ lung linh hơn khi sử dụng mẫu gạch này

Nếu bạn đang xây dựng bể bơi, thì đừng suy nghĩ nữa, hãy lựa chọn mẫu gạch ốp bể bơi MST 48058 – chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc. Từ chất liệu, mẫu mã đến màu sắc của mẫu gạch này đều đáng đạt điểm 10 tối đa. Chú ý nên sử dụng keo ốp lát chuyên dụng để đạt hiệu quả ốp lát cao nhất.


Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về các thiết bị bể bơi hay về gạch ốp bể bơi, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0986.520.008 – 0972.003.001.
MẪU GẠCH ỐP BỂ BƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY MẪU GẠCH ỐP BỂ BƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 8 22, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thiết bị bể bơi Union mang đến giải pháp thi công bể bơi và sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu chất lượng, giá tốt nhất. Follow thietbibeboiunion trên https://drive.google.com/drive/folders/1MYN3-k4yTWnDqCevfVq0et9tzkQOfOyV

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.