Cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không?

Hệ thống lọc nước hồ bơi vô cùng quan trọng, sẽ mang lại nguồn nước vô cùng trong sạch và an toàn cho mỗi hồ bơi. Trong bài viết này mời bạn cùng giải đáp câu hỏi cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không? Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được thiết bị tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của cát thủy tinh lọc nước hồ bơi


- Cát thủy tinh là một trong những sản phẩm hỗ trợ việc lọc nước hồ bơi qua thiết bị bình lọc hiệu quả và được đánh giá cao nhất hiện nay với rất nhiều tính năng ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều so với các loại cát lọc thông thường.
- Cát thủy tinh lọc nước hồ bơi được chia làm 3 lớp, cát thủy tinh lớp 1 kích thước 0.5 - 1mm, cát thủy tinh lớp 2 kích thước 1- 3mm, cát thủy tinh lớp 3 kích thước 3-6mm, với các loại kích thước đa dạng sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa.


- Làm sạch nước nhanh chóng, loại bỏ được cặn bẩn trả lại nguồn nước an toàn, sạch sẽ cho hồ bơi.
- Cát thủy tinh là sản phẩm hỗ trợ lọc nước hồ bơi mới nhất hiện nay và đạt được hiệu quả cao, tốt nhất mà không loại cát lọc nào có thể so sánh được.


- Cát thủy tinh lọc hồ bơi là loại cát được tạo ra từ kính tái chế, không ảnh hưởng tới việc khai thác hay sử dụng tài nguyên quý hiếm.
- Lọc sạch nước hiệu quả và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới nguồn nước hồ bơi trong quá trình lọc.


- Có khả năng lọc bỏ cặn bẩn cao hơn các loại cát lọc thông thương lên tới 30%.
- Đặc biệt cát thủy tinh lọc không bị tình trạng thối cát trong quá trình lọc nước.
- Tuổi thọ sử dụng cát thủy tinh lên đến 3 năm, với thời gian dài như vậy sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không?


Qua những ưu điểm của cát thủy tinh trong việc lọc nước hồ bơi hiệu quả, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình về cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không? Chắc chắn rằng hiện nay cát thủy tinh lọc nước hồ bơi là loại cát lọc mới và cho kết quả lọc tốt nhất.
Để mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn
Cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không? Cát thủy tinh lọc nước hồ bơi có tốt không? Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 8 23, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị bể bơi Union mang đến giải pháp thi công bể bơi và sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu chất lượng, giá tốt nhất. Follow thietbibeboiunion trên https://drive.google.com/drive/folders/1MYN3-k4yTWnDqCevfVq0et9tzkQOfOyV

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.