Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi

Nhu cầu sử dụng bể bơi ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào những ngày mùa hè nắng nóng. Bởi số lượng người sử dụng bể bơi tăng cao và tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra việc trang bị những thiết bị phụ kiện cứu hộ bể bơi là điều cần thiết.

Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi

Tầm quan trọng của thiết bị cứu hộ


Tai nạn bể bơi luôn là vấn nạn được đông đảo mọi người quan tâm, bởi vì những thiết bị cứu hộ an toàn trong bể bơi luôn được sẵn sàng và trang bị khi bạn sở hữu một bể bơi.
Dưới đây là những phụ kiện cứu hộ an toàn không thể thiếu trong bể bơi gồm:

Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi


Tủ y tế: nơi chứa đựng những dụng cụ, thiết bị sơ cứu những người gặp nạn khi sử dụng bể bơi.

Áo phao: Đây là thiết bị cứu hộ an toàn không thể thiếu trong bất kể hồ bơi nào, không chỉ có chức năng giúp người không biết bơi vẫn có thể thoải mái vui chơi dưới nước mà không phải lo lắng điều gì, ngoài ra áo phao còn là thiết bị hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn cần thiết nhất.

Phao cứu sinh: cũng giống như áo phao, phao cứu sinh là thiết bị cứu hộ an toàn và cần thiết không thể thiếu trong các hồ bơi. Phao cứu sinh giúp người gặp nạn có thể bám vào và nổi trên mặt nước cho tới khi đội cứu hộ phát hiện ra.
Cáng cứu hộ: Đây là dụng cụ có chức năng đặt người bị nạn lên và di chuyển họ về nơi an toàn.

Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi


Móc cứu hộ: Thiết bị móc cứu hộ thường được kết hợp với sào nhôm tạo cán dài đưa tới người gặp nạn trong bể bơi, sông, biển kéo họ vào nơi an toàn.

Mỗi thiết bị đều có những đặc điểm khác nhau, tuy nhiên nó cùng có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ người gặp nạn trong môi trường nước dễ dàng và hiệu quả.

Trên đây là những thiết bị cứu hộ cần thiết mà Hanteco đã giới thiệu và trong bộ dụng cụ cứu hộ bể bơi còn rất nhiều thiết quan trọng. Để chọn mua hay cần tư vấn thêm về những thiết bị cứu hộ. Mời quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty qua thông tin:

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001

Email: info@hanteco.vn
Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi Thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong bể bơi Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 4 08, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.