Gạch mosaic bể bơi khác với gạch thường khác như thế nào?

Có nhiều sự khác biệt có thể nhận thấy rõ rệt giữa gạch mosaic bể bơi với các mẫu gạch khác, nhưng trong đó có 2 yếu tố cần xem xét đó là khả năng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khả năng bền với hóa chất. Vậy cụ thể 2 yếu tố này là gì nhỉ?
Khả năng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
Rõ ràng là các mẫu gạch sử dụng để ốp phòng tắm, nhà bếp, sàn nhà thì không được tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, kể cả những trường hợp được lắp ở ngoài trời thì việc ánh sáng mặt trời làm mài mòn, mất màu gạch là điều bình thường. Còn với gạch bể bơi thì thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nên việc sử dụng vật liệu có thể chịu được tia UV. 

Đó là lý do vì sao gạch mosaic được sử dụng nhiều để ốp lát ngoài trời, chất liệu khoáng đá thiên nhiên có khả năng chống axit, chịu được tia UV từ mặt trời, chống phai màu hiệu quả nên có thể chịu đựng được ánh sáng mặt trời mà không làm mất hình dáng hoặc vẻ bề ngoài của nó.
.

Nhìn chung, gạch ốp hồ bơi không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nhưng vẫn không bị ăn mòn bởi hóa chất và có tuổi thọ cực kì cao.
Tiếp xúc với hóa chất
Gạch nhà bếp và phòng tắm thường được sử dụng với khả năng chống thấm nước vừa phải cùng với khả năng chịu được hóa chất thấp. Thường thì các chất có bắn lên bề mặt gạch ở những nơi này thường được vệ sinh và làm sạch ngay nên ít gây hại cho gạch.

Gạch mosaic bể bơi thì khác, luôn ở trong môi trường nước ẩm ướt, đòi hỏi khả năng chống thấm nước là tuyệt đối (95%) tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu của gạch. Hơn thế nữa, môi trường nước hồ bơi tồn dư các hóa chất xử lý nước, chình vì vậy đòi hỏi vật liệu được sử dụng phải có khả năng kháng hóa chất tốt. Gạch mosaic bể bơi được thiết kế đạt được các chỉ tiêu này, vừa trơ với hóa chất, vừa không gây phát sinh rêu tảo trên bề mặt, dễ dàng vệ sinh. 

Tóm lại, gạch hồ bơi có khả năng phơi sáng tốt, không hao mòn, không chịu ánh sáng từ mặt trời, chống hóa chất hiệu quả.
Nếu bạn đang cần gạch lát hồ bơi, cho dù là bể bơi mới hay bể bơi hiện có, thì gạch mosaic luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hanteco sẽ hỗ trợ và đem đến cho bạn những sản phẩm gạch tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất thị trường. Không những thế Hanteco còn nhận thi công, ốp lát gạch bể bơi uy tín.

Gạch mosaic bể bơi khác với gạch thường khác như thế nào? Gạch mosaic bể bơi khác với gạch thường khác như thế nào? Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 1 04, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.