Những ưu điểm nổi bật khiến đèn led âm nước bể bơi trở nên đặc biệt

Công nghệ led ngày càng phát triển, kéo theo đó là các dòng sản phẩm đèn được thiết kế hiện đại hơn, tinh tế hơn với mẫu mã đẹp mắt cùng độ bền và tuổi thọ cao. Trong đó phải kể đến đèn led âm nước bể bơi bởi khả năng chiếu sáng dưới nước cực tốt, không bị ăn mòn khi ở môi trường nước bể bơi chứa nhiều hóa chất.
1. Đèn led âm nước là gì?
Đèn led âm nước là mẫu đèn led được sử dụng trong môi trường nước với khả năng chiếu sáng tốt. Đèn có thân chìm trong nước và đảm bảo không cho nước thấm vào trong đèn.
Đèn led âm nước thường có tác dụng chiếu sáng và làm vật trang trí tại các bể bơi, đài phun nước… tạo không gian sang trọng, thu hút.


Đèn led âm nước bể bơi đạt tiêu chuẩn IP68 về bảo vệ ngăn cản nước vào trong thân đèn, với vật liệu chống ăn mòn bởi hóa chất và có tuổi thọ sử dụng cao. Đèn được thiết kế với điện áp 12V, 24V để đảm bảo an toàn khi sử dụng dưới nước. Đây là điều kiện bắt buộc khi thiết kế và lắp đặt đèn âm nước.
2. Những điểm cộng của đèn âm nước bể bơi
Dưới đây là một số ưu điểm khi chúng ta sử dụng đèn âm nước:
- Không thấm nước: thiết kế thông minh, kín, ngăn chặn nước có thể tràn vào trong đèn.

- Chất  lượng ánh sáng tuyệt vời: đây là một trong những ưu điểm lớn của các mẫu đèn này. Tuy ở dưới nước nhưng đèn led âm nước vẫn cho ánh sáng trung thực và rất tự nhiên. Thêm vào đó là độ chiếu sáng rất cao phù hợp để chiếu sáng khu vực hồ bơi rộng.
- Màu sắc ánh sáng êm dịu: không cho ánh sáng quá chói, đèn led sử dụng những màu sắc mềm mại, không tạo cảm giác chói lóa mà còn giúp cho đôi mắt thư giãn thoải mái hơn. Màu sắc đèn thường được lựa chọn là màu trắng, vàng, RGB.

- Chất liệu an toàn: các dòng đèn âm nước đều được sử dụng chất liệu siêu bền, sử dụng hiệu quả dưới nước, không bị ăn mòn bởi hóa chất bể bơi. Các chất liệu này đặc biệt an toàn khi ở dưới nước, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi cũng như môi trường nước bể bơi.
- Tiêu thụ lượng điện thấp: tiết kiệm chi phí khi sử dụng, đèn led âm nước có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện 12V, 24V tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.
- Đèn led âm nước đa dạng kiểu dáng: Ngày nay đèn led âm nước thường được sử để trang trí, chiếu sáng cũng như làm tăng tính thẩm mỹ được tốt hơn. Đèn âm nước sử dụng ánh sáng dịu nhẹ, kết hợp nhiều kiểu dáng khác nhau trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.
Ngày nay để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm đèn âm nước bạn có thể lựa chọn các địa điểm mua hàng uy tín để được cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp nhất nhé! Hotline liên hệ: 0972.003.001 - 0986.520.008.
Những ưu điểm nổi bật khiến đèn led âm nước bể bơi trở nên đặc biệt Những ưu điểm nổi bật khiến đèn led âm nước bể bơi trở nên đặc biệt Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 11 23, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.