TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH HỒ BƠI ĐÚNG CÁCH



Để một hồ bơi hoạt động ổn định, hiệu quả và đảm bảo nguồn nước trong sạch, an toàn thì việc vệ sinh hồ bơi thường xuyên là khá quan trọng. Với các thiết bị vệ sinh hồ bơi thì công việc này trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng các thiết bị này đúng cách, để đem lại hiệu suất cao nhất. Cùng Hanteco tìm hiểu nhé!

VỆ SINH HỒ BƠI CÓ QUAN TRONG KHÔNG?

Mùa hè là thời điểm các hồ bơi phải hoạt động hết công suất nhất là đối với các hồ bơi kinh doanh bởi nhu cầu bơi lội trong những ngày này rất cao, vì vậy vấn đề vệ sinh hồ bơi để đảm bảo độ trong sạch cũng như nguồn nước an toàn mỗi ngày là cần thiết.


Vấn đề vệ sinh bể bơi là vấn đề khá quan trọng

Sau một ngày hoạt động, bể bơi thường chứa các loại tạp chất của hóa chất xử lý nước hồ bơi, bụi bẩn cũng như mồ hôi, cát, chất bẩn… tiết ra hòa vào trong nước, tạo môi trường phát triển cho rêu tảo cũng như các loại vi khuẩn gây mất vệ sinh nguồn nước.

Không những thế, một phần thành và đáy bể lâu ngày không được cọ rửa sẽ dễ bám bẩn trở nên nhớt, sinh ra rêu, tảo, điều này sẽ làm nhiễm khuẩn nguồn nước. Vì vậy, vấn đề vệ sinh hồ bơi là vô cùng quan trọng, vừa đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn, vừa tăng mức độ thẩm mỹ cho hồ bơi.

CÁCH SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH HỒ BƠI

Trước khi sử dụng các thiết bị vệ sinh để dọn dẹp hồ bơi, cần thường xuyên kiểm tra nguồn nước trong hồ với tần suất 2 ngày 1 lần với bộ dụng cụ kiểm tra nước hồ bơi, điều này sẽ giúp bạn biết được tình trạng hiện tại của nước hồ để bổ sung kịp thời các loại hóa chất cũng như có hướng giải quyết nhanh chóng nhất.


Bộ dụng cụ đầy đủ các thiết bị vệ sinh bể bơi chuyên dụng

Tùy thuộc vào vị trí và tần suất sử dụng  mà việc vệ sinh hàng ngày là cần thiết, đặc biết là đối với những hồ bơi có tần suất sử dụng cao thì việc sinh là vô cùng quan trọng. Cọ rửa hồ bơi bằng chổi cọ kết hợp với bàn hút ở các góc cạnh và đáy hồ bơi thường xuyên, đây là những điểm mà rêu tảo phát triển rất nhanh. Thời gian vệ sinh tốt nhất cho hồ bơi là sáng sớm, bật máy lọc nước để cho chúng chạy cả ngày và như vậy nó sẽ cuốn theo những chất thải. Nếu như bạn không có thời gian cũng như nhân lực để thực hiện, có thể sử dụng robot vệ sinh bể bơi để đem lại hiệu quả nhanh nhất mà không gây tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên, các loại thiết bị vệ sinh này chi phát huy tối đa tác dụng nếu hồ bơi của bạn được lắp đặt hệ thống thiết bị hiện đại với bình lọc cát tuần hoàn có khả năng sục xả liên tục, lọc sạch đến từng micron.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh hồ bơi, bạn có thể dễ dàng tìm và mua các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Công ty Hanteco Việt Nam tự hào là địa chỉ cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh hồ bơi hiện đại với chất lượng và giá thành cạnh tranh. Thông tin về website mời bạn liên hệ tới: http://hanteco.vn. Nếu bạn có nhu cầu hay cần tư vấn gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH HỒ BƠI ĐÚNG CÁCH TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH HỒ BƠI ĐÚNG CÁCH Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 6 16, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị bể bơi Union mang đến giải pháp thi công bể bơi và sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu chất lượng, giá tốt nhất. Follow thietbibeboiunion trên https://drive.google.com/drive/folders/1MYN3-k4yTWnDqCevfVq0et9tzkQOfOyV

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.