Hướng dẫn cách lắp đặt đèn bể bơi đúng chuẩn

Đèn dưới nước cho bể bơi là một thiết bị được lắp đặt ở thành bể bơi, có tác dụng chiếu sáng và là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho hồ bơi vào buổi tối. Đèn không cần bật vào ban ngày, nhưng nó được sử dụng để chiếu sáng vào ban đêm và có khả năng chống thấm nước tốt. Cùng tìm hiểu cách lắp đèn bể bơi chuẩn cho chiếu sáng dưới nước nhé.

Đèn chiếu sáng dưới nước cần đảm bảo mức độ không thấm nước, thường là loại có tiêu chuẩn IP68 và có chức năng chống nước tốt. Giá đỡ của đèn cần được làm bằng vật liệu không gỉ, có độ bền và khả năng chống ăn mòn hóa chất cao, có thể bảo vệ đèn tốt. Tuy nhiên, đèn dưới nước không thể được lắp đặt riêng biệt, nó phải được lắp đặt cùng bộ và sử dụng biến thế đèn để đảm bảo an toàn cho thiết bị.


Các mẫu đèn bể bơi thường được sử dụng

Vị trí lắp đặt của đèn trên tường bể bơi là độ sâu khoảng 0.5m và không vượt quá 1.5m. Đây là khoảng cách lý tưởng để đèn có thể chiếu sáng được cả đáy và trên mặt của hồ bơi. Tùy vào công suất chiếu sáng và góc chiếu sáng của đèn mà tùy chỉnh khoảng cách giữa 2 đèn bể bơi. Đèn bể bơi nên được lắp đặt khi hồ bơi đang xây dựng, hoàn thiện để đảm bảo mức độ chống thấm và không ảnh hưởng đến kết cấu của công trình.

Không thể bỏ qua biến thế đèn khi mua đèn hồ bơi, bởi đèn được thiết kế sử dụng với nguồn điện áp là 12V hoặc 24V. Chính vì vậy, để đảm bảo thiết bị hoạt động được hiệu quả, không cháy nổ hay xảy ra các hiện tượng rò rỉ điện, cần lắp đặt đèn với biến thế để có thể sử dụng được nguồn điện dân dụng (220V). 



Đèn chiếu sáng bề bơi thường được lựa chọn cho chiếu sáng hồ bơi

*** LƯU Ý KHI LẮP ĐÈN BỂ BƠI

- Độ sâu của các của đèn không được vượt quá 1,5 mét (Nên lắp đặt đèn âm led âm nước ở vị trí cách bề mặt nước khoảng 0.5m).

- Hãy chắc chắn bạn cấp nguồn đúng cho các đèn.

- Bạn phải cắt nguồn điện trước khi lắp đặt và thay thế.

- Không tháo rời hoặc sửa đổi các đèn, việc này phải được thực hiện của các bộ phận chuyên môn.

- Sử dụng không đúng có thể làm hỏng vĩnh viễn các sản phẩm không thể sửa chữa.

- Thiệt hại do sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng là không được bảo hành theo chế độ bảo hành sau bán hàng. 

- Tất cả các câu hỏi về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với nhà cung cấp.



Bể bơi trở nên lung linh hơn khi sử dụng kết hợp đèn chiếu sáng dưới nước

Để được tư vấn và đặt mua đèn bể bơi chất lượng, cho hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, mời quý khách hàng liên hệ tới Hanteco theo số hotline: 0972 003 001 - 0986 365 003. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc về thi công, lắp đặt thiết bị bể bơi và nhận cung cấp, lắp đặt đèn bể bơi cho công trình.
Hướng dẫn cách lắp đặt đèn bể bơi đúng chuẩn Hướng dẫn cách lắp đặt đèn bể bơi đúng chuẩn Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 10 05, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.