Mua hóa chất soda tăng pH hồ bơi ở đâu?

Điều chỉnh tăng nồng độ pH cho nước hồ bơi có rất nhiều phương pháp và có thể kể tên một vài hóa chất phổ biến như: pH plus, Xút vảy (NaOH), Javen khử trùng cũng có tác dụng tăng pH và Soda Ash Light.


hoa chat xu ly nuoc soda ash light na2co3


Vậy cùng tìm hiểu mua hóa chất soda ở đâu uy tín, giá tốt, chất lượng tốt trong bài viết dưới đây.


Tìm hiểu qua về Na2co3 là gì?



Là tên công thức hóa học của Soda, có thể đọc là Natri Cacbonat thường được dùng để xử lý nước bể bơi, luyện thủy tinh, sản xuất giấy, gốm, hay sử dụng trong điều chế các muối khác của Natri.

Tags: sô đa là chất gì, hoa chat na2co3 la gi, công thức của soda ash light là gì?


Mua hóa chất Soda ở đâu?



Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm hóa chất soda chất lượng với độ tinh khiết 99,2% thì hãy liên hệ công ty TNHH thương mại và công nghệ Hanteco Việt Nam để được báo giá trực tiếp. Tham khảo thêm một số thông tin sản phẩm:


na2co3 la gi? ung dung cua hoa chat na2co3


- Tên gọi: Soda, Na2CO3, sô đa, soda ash light, bột sô đa

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Độ sôi và nóng chảy: 1600 độ và 851 độ C

- Quy cách đóng gói: 50kg/1bao

-  Lưu trữ & bảo quản: Chứa đựng bột sô đa – Na2CO3 99% trong bao bì kín PP có lớp PE bên trong, ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ.

- Công dụng: Dùng trong công nghiệp thủy tinh, sillicat, xà phòng, công nghiệp bông sợi, sản xuất keo dán gương; công nghiệp thực phẩm; xử lý nước bể bơi; công nghiệp gạch; công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa.

- An toàn: Tránh bảo quản bằng vật liệu sắt, đồng, nhôm, vật liệu hút ẩm cất trữ.


> Chi tiết hơn mời xem: hanteco.vn/hoa-chat-soda-tang-ph-ho-boi.html


Bạn cũng có thể gọi theo số hotline 0972.003.001 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - bắc từ liêm - hà nội để mua thêm các sản phẩm hóa chất xử lý nước bể bơi khác mà đơn vị chúng tôi cung cấp.
Mua hóa chất soda tăng pH hồ bơi ở đâu? Mua hóa chất soda tăng pH hồ bơi ở đâu? Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 3 28, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.