Bộ test nước hồ bơi Midas cho độ chính xác chuẩn nhất

Để đảm bảo về nguồn nước trong sạch cho hồ bơi, việc test thử nước là công việc quan trọng. Bộ test nước hồ bơi Midas giúp bạn có thể kiểm tra biết được chính xác về nguồn nước và có được cách xử lý khắc phục kịp thời trả lại nguồn nước an toàn cho hồ bơi.


Điểm nổi bật của bộ dụng cụ test nước hồ bơi Midas

Giúp người sử dụng có thể kiểm tra và đánh giá chính xác nhất về nồng độ Clo & pH trong nước hồ bơi chính xác nhất. Midas đã cho ra đời dòng sản phẩm bộ test thử nước hồ bơi cho kết quả chuẩn nhất so với các dụng cụ kiểm tra nước hồ bơi khác.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi gồm hộp đựng, thang chỉ số (Clo & pH), 2 hộp hóa chất thử nước, sách hướng dẫn. Bộ dụng cụ thử nước Midas giúp người dùng có được kết quả chính xác nhất về nồng độ nước hồ bơi có đảm bảo hay không trước và sau khi xử lý bằng hóa chất.



Cách sử dụng bộ test nước hồ bơi Midas cho kết quả chính xác

Trong mỗi bộ thử nước Midas đều sẽ có các thiết bị và một quyển sách hướng dẫn giúp ghi rõ ràng cách thực hiện giúp người sử dụng dễ dàng nhìn vào đó có thể thực hiện được. Dưới đây là các bước sử dụng mời bạn có thể tham khảo:



Bước 1: Thực hiện lấy mẫu nước thử ở độ sâu 40cm so với mặt nước hồ bơi (ở vị trí này sẽ cho kết quả chính xác cao nhất)
Bước 2: Sau khi đã có mẫu nước, bạn thực hiện nhỏ 2 loại dung dịch hóa chất vào từng lọ tương ứng.
Bước 3: Đậy nắp hộp thử rồi thực hiện lắc đều.
Bước 4. Nhận kết quả sau 15 giây, thu kết quả của sự thay đổi về màu trong nước, so sánh với bảng màu bên cạnh đánh giá, nhận xét đưa ra phương án xử lý, khắc phục.

Click để tham khảo biện pháp xử lý: 2 cách xử lý nước có độ pH cao được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho bể bơi

Trên đây là ưu điểm cũng như cách sử dụng bộ test thử nước hồ bơi Midas cho kết quả chính xác nhất. Để đặt hàng, mua hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty.
………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn
Bộ test nước hồ bơi Midas cho độ chính xác chuẩn nhất Bộ test nước hồ bơi Midas cho độ chính xác chuẩn nhất Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 8 17, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị bể bơi Union mang đến giải pháp thi công bể bơi và sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu chất lượng, giá tốt nhất. Follow thietbibeboiunion trên https://drive.google.com/drive/folders/1MYN3-k4yTWnDqCevfVq0et9tzkQOfOyV

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.