NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO BỂ BƠI BẰNG THANG BỂ BƠI

Một bể bơi đẹp hoàn hảo không chỉ ở thiết kế đẹp, chất lượng nước trong sạch mà còn có sự hỗ trỡ của nhiều thiết bị cần thiết, không chỉ hỗ trợ việc bơi lội mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ công trình. Thang bể bơi là phụ kiện được sử dụng cho các công trình với tiện ích dễ dàng thấy rõ. Đừng quên sử dụng để gia tăng thêm sự khác biệt cho bể bơi của bạn.

Bể bơi chất lượng cần đảm bảo chất lượng về nguồn nước, hoạt động của các thiết bị tuần hoàn nước, phụ kiện bể bơi tuy không tham gia vào quá trình vận hành hoạt động của công trình nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ và tăng nên độ “sang – xịn” của dự án. Để phục vụ tiện ích của khách hàng, mang tới sự hài lòng như mong đợi, các bể bơi kinh doanh, bể bơi công cộng đừng quá tiện kiệm mà không đầu tư thêm thang bể bơi. Vừa hỗ trợ việc lên xuống bể bơi dễ dàng, vừa là điểm nhấn thu hút khách hàng tới trải nghiệm sự khác biệt và tiện lợi nhất.


Thang bể bơi có nhiều kiểu thiết kế khác nhau

Không ít thấy ở các công trình bể bơi, thang bể bơi hỗ trợ một cách tối đa việc lên xuống bể bơi với thiết kế tay vịn và các bậc được tính toán theo tiêu chuẩn. Không những thế, hiện nay có khá nhiều mẫu thang bể bơi khác nhau với thiết kế đẹp, thông minh, sang trọng giúp tôn lên toàn bộ không gian bể bơi.

Để lựa chọn đầu tư một mẫu thang bể bơi cho công trình của mình, hãy lựa chọn thang sử dụng chất liệu inox hoặc thép không gỉ để đảm bảo tuổi thọ sử dụng cũng như độ bền và khả năng chống ăn mòn hóa chất. Không những thế, chất liệu này hoàn toàn giúp thang bể bơi sử dụng được ở các bể bơi ngoài trời không bị hoen gỉ trong nước, không ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi. Thang thường được đánh bóng, với bề mặt mịn, không gồ ghề, dễ dàng cầm nắm, vừa tay với cả người lớn và trẻ em.

Tùy vào độ sâu của bể mà lựa chọn số bậc cầu thang phù hợp

Các bậc thang được xử lý để tránh trơn trượt, êm chân, ngoài ra một vài mẫu thang còn lắp đặt thêm cao su hoặc nhựa composite vào các bậc để tăng độ ma sát. Thiết kế nhiều bậc (2 bậc, 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc) phù hợp với từng độ cao của bể bơi. Các bậc thang bằng thép không gỉ được trang bị thêm lớp cao su tạo cảm giác êm ái và chống trơn trượt.

Thang bể bơi được lắp ráp dễ dàng, khá tiện lợi để tháo rời khi di chuyển. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp tôn lên nét đẳng cấp cho công trình bể bơi. Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho dự án của mình mẫu thang thích hợp.


Thang thiết kế bóng tăng tính thẩm mỹ của bể bơi
                                                                                          
Chỉ những phụ kiện bể bơi rất đơn giản như vậy đã giúp công trình của bạn trở nên khác biệt. Đầu tư thêm một chút kinh phí nhưng giá trị gia tăng hơn rất nhiều. Đó chính là những lưu ý các chủ đầu tư nên tham khảo để đưa công trình của mình lên một tầm mới.


Nếu bạn chưa biết mua thang bể bơi ở đâu chất lượng và uy tín, hãy tham khảo tại link: https://goo.gl/i5mWS7
NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO BỂ BƠI BẰNG THANG BỂ BƠI NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO BỂ BƠI BẰNG THANG BỂ BƠI Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 9 21, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.