Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước bể bơi tuần hoàn

Hệ thống lọc nước bể bơi tuần hoàn được hoạt động theo 1 chu trình khép kín, nước từ bể di chuyển qua các công đoạn làm sạch, khử trùng,.. rồi lại trả về hồ bơi. Hãy cùng tìm hiểu nguyên lý của hệ thông lọc trong bài viết dưới đây nhé!

nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước bể bơi

Áp dụng những công nghệ tiên tiến vào trong việc lọc nước hồ bơi chúng ta có một hệ thống hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng thực hiện đầy đủ những yêu cầu làm sạch được đề ra. Mọi chi tiết bào giá xin vui lòng liên hệ công ty Hanteco 0986.520.008.

Nguyên lý hoạt động hệ thống lọc nước hồ bơi


Nước được hút từ skimmer và nắp thu đáy đi vào hệ thống đường ống và di chuyển dần đến bình lọc nước hồ bơi. Tại đây nước được xử lý qua các quy trình hoạt động của máy lọc rồi tiến hành di chuyển đến các giai đoạn tiếp theo (cân bằng pH, châm hóa chất) cho đến cuối cùng là quay trở lại bể theo 1 vòng tròn khép kín người ta gọi nó là tuần hoàn.

Khi hệ thống lọc nước hồ bơi chạy được khoảng 5 - 6 tiếng, nước đảm bảo sẽ được lọc sạch thì chúng ta bắt đầu tắt các thiết bị châm hóa chất tự động, tắt bơm, vặn và điều chỉnh van ở vị trí đóng (close) đưa tất cả về trạng thái dừng hoạt động.

Xả rửa hệ thống lọc bể bơi


Công việc xả rửa giúp bảo quản hệ thống tốt hơn trong mỗi lần thực hiện công việc lọc nước bể bơi. Khi nào thì cần thực hiện công việc này?

- Khi thấy đồng hồ áp suất báo quá mức 1.3kg/cm vuông thì cần thực hiện rửa ngược cho bình lọc nước.

hệ thống lọc nước bể bơi tuần hoàn

Một vài lưu ý cần thực hiện và giám sát liên tục để hệ thống lọc nước bể bơi vận hành tốt nhất:


- Thường xuyên kiểm tra đồng hồ đo áp suất để chuẩn bị rửa ngược bình lọc nước hồ bơi khi cần thiết.

- Bảo hành, bảo trì máy móc thiết bị bể bơi trong hệ thống lọc nước tuần hoàn, máy bơm cần thay vệ sinh rọ lọc rác hằng ngày, kiểm tra dầu mỡ, bình lọc cần bổ sung cát nếu cần.

- Thực hiện kết hợp vệ sinh thủ công cho bể bơi

> Tham khảo: Hệ thống lọc nước bể bơi bao gồm những gì?

Trên đây là tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước hồ bơi tuần hoàn, bạn đã phần nào có được những kiến thức cơ bản bổ ích về chuyên ngành bể bơi rồi phải không? Nếu có nhu cầu mua thiết bị hãy gọi cho chúng tôi nhé!

Tags: he thong loc nuoc ho boi, lọc tuần hoàn bể bơi, giá hệ thống lọc nước bể bơi.
Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước bể bơi tuần hoàn Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước bể bơi tuần hoàn Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 9 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.