Cách khắc phục những lỗi khi lắp đặt đèn hồ bơi vô cùng đơn giản

Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi nhằm hoàn thiện và mang lại một không gian hồ bơi đẹp, thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên việc lắp đặt đèn hồ bơi không phải là công việc đơn giản cần có sự am hiểu và đúng kỹ thuật. Để tránh những lỗi gặp phải khi lắp đặt đèn, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Hanteco nhé.

Cách khắc phục những lỗi khi lắp đặt đèn hồ bơi vô cùng đơn giản

Khắc phục những lỗi trong lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi


+ Lỗi đèn không sáng: Hãy kiểm tra lại các đường điện, nguồn điện, cầu dao, công tắc để tìm ra nguyên nhân đèn không sáng. Nếu bạn kiểm tra thấy mọi thứ đều bình thường, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để báo lỗi và được kiểm tra đèn.

Cách khắc phục những lỗi khi lắp đặt đèn hồ bơi


+ Lỗi đèn hồ bơi bị thấm nước: Khi phát hiện ra lỗi này bạn cần tháo đèn ra ngay và lau sạch nước trên bề mặt đèn, sau đó kiểm tra toàn bộ thân đèn xem có dấu hiệu thấm nước hay không. Nếu có thì khắc phục bằng cách bạn thêm một miếng đệm mỏng và vặn chặt đèn vào thân đèn để chống thấm.

Tin xem thêm: Vì sao nên lựa chọn đèn halogen bể bơi Midas

Cách mua đèn hồ bơi chính hãng giá tốt


Để đảm bảo hiệu quả cho việc chiếu sáng và nhu cầu sử dụng thì việc chọn mua được thiết bị đèn chính hãng, chất lượng tốt, mức giá thành phải chăng luôn là mong muốn của người tiêu dùng.
- Bạn nên lựa chọn thiết bị đèn có công suất phù hợp
- Xác định được nhu cầu sử dụng để lựa chọn đúng thiết bị đèn
- Chọn lựa số lượng đèn phù hợp cho từng diện tích hồ bơi tránh lãng phí.
- Chọn đơn vị cung cấp uy tín bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

Trên đây, Hanteco đưa ra cho bạn những lời khuyên để có thể lắp đặt và lựa chọn được hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi một cách an toàn và hiệu quả. Hi vọng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ có được một hồ bơi tuyệt đẹp với hệ thống chiếu sáng phù hợp và hiệu quả.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Cách khắc phục những lỗi khi lắp đặt đèn hồ bơi vô cùng đơn giản Cách khắc phục những lỗi khi lắp đặt đèn hồ bơi vô cùng đơn giản Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 12 20, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.