Cách lựa chọn loại cầu thang bể bơi phù hợp nhất

Hiện nay, vấn đề về trang trí bể bơi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Những món phụ kiện không thể thiếu phải kể tới đó chính là cầu thang bể bơi, thiết bị không chỉ giúp mọi người lên xuống hồ bơi dễ dàng mà còn trang trí mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho toàn không gian bể bơi của bạn.

Cách lựa chọn loại cầu thang bể bơi phù hợp nhất

Chọn chất liệu cầu thang bể bơi tốt nhất


Bể bơi là môi trường nước, do đó đòi hỏi tất cả các thiết bị khi lắp đặt trong bể bơi đều phải là sản phẩm chống thấm nước, không han rỉ, không bị ăn mòn. Loại cầu thang hồ bơi hiện đang được ưa chuộng, chính là loại cầu thang inox 304 được sản xuất đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho lắp đặt trong bể bơi.

Chọn kích thước cầu thang bể bơi phù hợp


Các loại cầu thang bể bơi inox 304 được tạo ra với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và kích thước đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn từ khách hàng. Tùy thuộc vào từng loại hình bể bơi và độ nông sâu của bể mà chủ đầu tư sẽ lựa chọn mẫu cho phù hợp, loại được chọn lựa nhiều nhất là cầu thang 3 bậc, cầu thang 5 bậc.

Thông thường trong mỗi một bể bơi sẽ được lắp đặt 1 - 2 chiếc cầu thang ở 2 bên. Tuy nhiên đối với những bể bơi kinh doanh có diện tích rộng, thì chủ đầu tư sẽ quyết định lắp đặt thêm cầu thang để đáp ứng việc lên xuống bể bơi cho tất cả mọi người.

Lắp đặt cầu thang bạn nên lưu ý những gì?


Lắp đặt cầu thang bể bơi không quá phức tạp cũng không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên khi lắp đặt thiết bị này, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản như:

- Lựa chọn vị trí thích hợp: Hãy tính toán kỹ lưỡng về vị trí lắp đặt để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của mọi người dễ dàng và an toàn.

- Sự chắc chắn khi lắp đặt: Cầu Thang inox bể bơi có thể ảnh hưởng đến sự an toàn về tính mạng của người dùng. Do đó nếu không được lắp chắc chắn, cẩn thận thì chỉ cần một sơ sẩy thôi cũng có thể gây nguy hiểm cho những người sử dụng.

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, mức giá thành phải chăng.

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị cầu thang hồ bơi chất lượng tốt. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn
Cách lựa chọn loại cầu thang bể bơi phù hợp nhất Cách lựa chọn loại cầu thang bể bơi phù hợp nhất Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 1 02, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.