Mua bình lọc bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool

Nếu bạn đang sở hữu một hồ bơi, chắc chắn bạn sẽ cần sử dụng tới hệ thống lọc nước nhằm mang lại môi trường nước luôn trong sạch, an toàn với người sử dụng. Việc lựa chọn được thiết bị bình lọc bể bơi chất lượng tốt và hệ thống lọc nước nào hiện đại cho hiệu quả cao nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo nhé.
Mua bình lọc bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool

Hệ thống lọc nước hồ bơi là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong bất cứ hồ bơi nào. Một hồ bơi hoàn thiện đảm bảo về nguồn nước và sạch đẹp thì chắc chắn phải lắp đặt hệ thống lọc nước. Vậy làm sao để lựa chọn được thiết bị bình lọc nước bể bơi tốt, cho hiệu quả cao là điều mà chủ đầu tư mong muốn.
Xem thêm: Những điều mà người mới bắt đầu cần biết về duy trì hồ bơi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị bình lọc nước nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, tại Kidopool cũng đang cung cấp rất nhiều thiết bị bình lọc với các công suất, mẫu mã, kích thước nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Minder, Emaux, Kripsol, Midas,...
Ưu điểm của các thiết bị bình lọc nước hồ bơi chính hãng
- Thời gian lọc nước nhanh, hiệu quả đảm bảo nguồn nước trong hồ bơi luôn trong xanh, sạch sẽ, không có mùi và cặn bẩn.
- Bình lọc thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ và sang trọng không có nhiều đường ống kết nối rườm rà.
Mua bình lọc bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool

- Được tạo ra từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt, chống thấm và chống ăn mòn hóa chất tốt, tuổi thọ cao.
- Tất cả các thiết bị bình lọc nước hay bất kì thiết bị bể bơi do Kidopool cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng.
Mua thiết bị bể bơi chính hãng tại Kidopool
Ngoài cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, Kidopool còn tư vấn thiết kế và thi công các công trình xây dựng, lắp đặt thiết bị bể bơi, hồ bơi, phòng xông hơi, bể sục,...uy tín, chất lượng tốt. Bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ để được các kỹ thuật tới khảo sát và tư vấn trực tiếp bạn nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn
Mua bình lọc bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool Mua bình lọc bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 11 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.