Bể bơi thêm ấn tượng và an toàn khi lắp đặt phao chia làn

 Trong mỗi bể bơi, đặc biệt là bể bơi thi đấu, bể bơi diện tích rộng sẽ thấy những dây phao nhiều màu sắc nổi trên mặt nước và chia bể thành những làn bằng nhau, đó chính là phao phân làn hay còn gọi là phao chia làn. Phao chia làn có chức năng là phân chia bể bơi thành các làn bằng nhau, ngăn chặn sóng nước, đánh dấu vị trí nông sâu trong bể,...Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

Bể bơi thêm ấn tượng và an toàn khi lắp đặt phao chia làn

Cấu tạo của phao chia làn bể bơi


Phao phân chia làn có chức năng quan trọng và cần thiết trong các bể bơi, vừa là phụ kiện phân chia bể bơi thành các làn bơi bằng nhau, ngăn chặn sóng nước làm ảnh hưởng tới quá trình bơi lội, vui chơi của mỗi người, được sử dụng là phụ kiện đánh dấu vị trí nông sâu trong bể bơi,...
Bởi vì thế mà hiện nay phao chia làn bể bơi ngày càng sử dụng phổ biến. Dưới đây, Hanteco sẽ chia sẻ về cấu tạo đặc biệt của phao chia làn bể bơi:

Đơn vị cung cấp phao chia làn bể bơi tốt

- Làm từ chất liệu nhựa polyetylen cao cấp nên có khả năng chống ăn mòn, chống tia UV, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường.

- Trọng lượng rất nhẹ, nổi dễ dàng trên mặt nước.

- Dây cáp kết nối các quả phao chia làn được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ căng của dây và bền bỉ khi sử dụng dưới nước.
- Các quả phao mang nhiều màu sắc nổi bật: Đỏ, vàng, trắng, xanh,...được xâu đan xen lại với nhau thành những đường các quả phao dài rất dễ dàng nhận biết và tạo điểm nhấn ấn tượng mà không quá lòe loẹt trong hồ bơi.

Bể bơi thêm ấn tượng và an toàn khi lắp đặt phao chia làn

Hanteco cung cấp phao chia làn chất lượng tốt


Là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với mức giá thành phải chăng đến với khách hàng. Hanteco nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ quý khách hàng.

Để được tư vấn và nhận ưu đãi khi mua sản phẩm phao chia làn chất lượng tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty nhé:

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn


Bể bơi thêm ấn tượng và an toàn khi lắp đặt phao chia làn Bể bơi thêm ấn tượng và an toàn khi lắp đặt phao chia làn Reviewed by tbbbhanteco@gmail.com on tháng 1 22, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tafumua Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi (thiết bị hồ bơi) chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng từ Kripsol, SPS, Tafuma, Emaux, Midas
    https://www.facebook.com/thietbibeboitafuma.vn/
    https://thietbibeboitafuma.tumblr.com/
    https://www.youtube.com/channel/UC202ZAyOtU-KEZ91Ih1SSNw/
    https://twitter.com/tbhbtafuma/
    https://linkhay.com/u/thietbibeboitafuma/
    #tafuma #tafumavietnnam #thietbibeboitafuma #thietbihoboitafuma

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.